THƯ VẬN ĐỘNG XÂY DỰNG THIỀN ĐƯỜNG

ĐẠO TRÀNG MAI THÔN

Trung Tâm Thiền Tập Quốc Tế Làng Mai Thái Lan

174, 176 Moo 7, Sranamsai Village, Pongtalong Subdistrict, Pak Chong District,

Nakhon Ratchasima Province, 30130 Thailand

*****-*****

Thư Vận Động Xậy Dựng

(cho việc xây dựng thiền đường)

 Làng Mai Thái Lan ngày 12 tháng 10 năm 2017

Kính thưa quý thân hữu

Thấm thoát đã tám năm trôi qua kể từ ngày quý thầy và quý sư cô đến đất nước Thái Lan, mang theo ức nguyện thiên liêng của Bụt và thầy Tổ để cùng nắm tay nhau xây dựng Viên Vườn Ươm- Làng Mai Thái Lan, hiến tặng tình thương và môi trường tu học cho mọi người. Dù thời gian không lâu mà số lượng thiền sinh về tham dự các khóa tu  ngày càng đông đôi khi cả 1000 người.

Kính thưa quý thân hữu, Tăng thân Làng Mai Thái Lan hiện đang lúng túng trong việc tổ chức khóa tu cho khoảng 500 người vì thiếu chỗ sinh hoạt. Tu viện phải sử dựng nhà ăn để làm pháp đường và những sinh hoạt khác. Mỗi năm có khoảng 20 khóa tu xảy ra trong và ngoài tu viện với số lượng thiền sinh trong các khóa tu đang đông dần lên theo năm tháng, nhất là các khóa tu tiếng  Việt (600 – 700 người/khóa tu). Quý thầy, quý sư cô lúc nào cũng mong quý vị có cơ hội tham dự khóa tu. Cũng có nhiều vị rất muốn đến tham dự khóa tu nhưng do đăng kí muộn nên hết chỗ, quý thầy quý sư cô rất thương nhưng phải từ chối vì nếu nhận lại sợ không thể chăm lo cho quý vị đàng hoàng. Vì thế cho nên Tăng thân Làng Mai Thái Lan đã lên dự án xây thêm một thiền đường có sức chứa 1250 người, chi phí khoảng 3.000.000 USD (ba triệu Đô-la Mỹ). Kính mong quý thân hữu yểm trợ cho dự án này. Mỗi người (hoặc nhiều người góp chung) có thể yểm trợ một mét vuông (một mét vuông là 500 USD), để cho tất cả chúng ta ai cũng có cơ hội được đóng góp vào sự nghiệp chung này.

Ngưỡng cầu hồng ân Tam bảo gia hộ cho quý vị và mọi người trong gia đình thân tâm thường an lạc, có nhiều niềm vui và sức khỏe.

Kính cảm ơn quý thân hữu đã quan tâm và hỗ trợ.

Thay mặt chúng xuất sĩ Làng Mai Thái Lan

Kính thư,

 

 

Bhikshu Thích Chân Pháp Anh

 

Mọi thông tin cúng dường xin liên hệ:
  • Thầy Chân Pháp Thừa: 066-0854112615
  • Sư cô Chân Hạ Nghiêm: 066-0874403181
  • Sư cô Chân Trường Nghiêm: 066-061320220

Email liên lạc: thuquytrangto@plumvillage.org